Hội Những Người Ái Mộ
BÁC SỸ A.YERSIN TỈNH KHÁNH HÒA
 

LỄ KỶ NIỆM 156 NĂM NGÀY SINH NHÀ BÁC HỌC ALEXANDRE YERSIN (22/9/1863 – 22/9/2019)

Thứ hai, 23/09/2019, 08:06 GMT+7

Ngày 22/9/2019, Hội Những người ái mộ Bác sỹ A.Yersin tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa kỷ niệm 156 năm ngày sinh Alexandre Yersin. Đến dự lễ tại tượng đài Alexandre Yersin, TP. Nha Trang và viếng mộ Ông tại Suối Dầu, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm có Ban chấp hành và hội viên Hội Những người ái mộ bác sỹ A.Yersin tỉnh Khánh Hòa, Viện Pasteur Nha Trang, Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế, Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị Khánh Hòa, Trường THCS A.Yersin Suối Cát, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, Công ty Charles Village, cửa hàng Sondoong Shoes Nha Trang…

IMG_1356

IMG_1335

Nhà bác học A.Yersin đã cống hiến cả đời mình cho khoa học và tiến bộ của nhân loại. Ông là biểu tượng của trí, đức, lòng nhân ái, tinh thần nhiệt huyết, dấn thân và cống hiến, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo. Hơn 50 năm sống và gắn bó với Việt Nam, Ông đã có những công trình khoa học đa dạng, cuộc sống giản dị, tình yêu Việt Nam của ông vẫn sống mãi trong trái tim của người dân.  

IMG_1388

IMG_1454

img_8022

Tại lễ kỷ niệm, Ông Lê Thanh Xuân, Phó chủ tịch Hội Những người ái mộ Bác sỹ A.Yersin tỉnh Khánh Hòa đã tri ân những đóng góp của ông cho nhân loại, bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn đối với nhà khoa học đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp y tế, chăm sóc sức khỏe nhân loại và luôn có những việc làm thiết thực để giúp đỡ người nghèo./.

                                                                                                                                                                                                                        Hoàng Lệ Hà

Ý kiến của bạn